bán bàn thờ gia đình đẹp

Trang phục điều dưỡng viên, hộ sinh viên kiểu dáng độc quyền, giá rẻ tại miền Bắc

#1
Kiểu dáng:
- Trong những năm gần đây, ngành Y tế ở Việt Nam chứng kiến những bước phát triển nhảy vọt. Ngày càng có nhiều phòng khám được mở ra khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Chính vì thế, bên cạnh việc đầu tư cho sản phẩm, dịch vụ, mỗi cơ sở cũng đang dồn mối quan tâm của mình cho công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu bằng cách đặt may đồng phục cho nhân viên của mình.

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tròn, tay ngắn, điểm nhấn là sự kết hợp giữa hai tông màu cực hài hòa ăn ý tạo nên sự trẻ trung, năng động.

- Hàng khuy lệch cách điệu kết hợp cùng đường nếp gấp giúp hàng cúc không lộ ra ngoài mang đến sự biến tấu đầy ngẫu hứng giúp các nữ nhân viên thêm phần nổi bật.

- Form áo chuẩn, không quá ôm thích hợp với mọi dáng người. Túi áo cắt may tỉ mỉ, tinh tế, thích hợp cất giữ những đồ vật nhỏ.

- Quần đồng phục dáng đứng được may gân phía trước giúp nữ nhân viên điều dưỡng có được phong cách thời trang chuyên nghiệp, thanh lịch, trẻ trung.

- Đồng phục y tế được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm như có độ bền cao, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt giúp cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống