bán bàn thờ gia đình đẹp

Thông tin chi tiết ghế chân quỳ VT1M giá rẻ

#1
Ghế chân quỳ giá rẻ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng làm sao chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian phòng họp thì không phải dễ dàng,chúng tôi xin giới thiệu mẫu sản phẩm Ghế chân quỳ VT1M sẽ là một gợi ý cho không gian văn phòng làm việc chuyên nghiệp của bạn.
Ghế chân quỳ VT1M sao lại trở nên thu hút đến vậy ?. Với kiểu dáng đơn giản, tiện dụng cùng chất liệu tiêu chuẩn, chiếc ghế dần chiếm được cảm tình đông đảo khách hàng.
Ghế chân quỳ VT1M của Nội thất Hòa Phát thuộc dòng ghế chân quỳ giá rẻ. Do đó, rất phù hợp với những doanh nghiệp chưa có quá nhiều điều kiện tài chính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Ghế đa dạng về màu sắc. Ghế có kích thước W540 x D600 x H920 mm. Kích thước này không phải quá nhỏ, cũng không quá đồ sộ, do đó, không chiếm nhiều không gian diện tích văn phòng. Hơn nữa, trọng lượng tổng thể ở mức trung bình nên việc di chuyển cũng không khó khăn.
Chất liệu của ghế chân quỳ VT1M có đệm tựa bọc vải nỉ. Vải nỉ có độ mềm mại nhất định, bao phủ bởi lớp lông ngắn và mượt. Chất liệu này ít thấm nước nên có thể vệ sinh khá dễ dàng. Chắc chắn, chất liệu này sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Khung ghế được cấu tạo bởi chất liệu thép mạ chịu lực tốt, độ bền cao. Phần tay vịn được ốp nhựa nhằm giúp cho việc kê tay đơn giản, thoải mái hơn.
Kiểu dáng ghế chân quỳ VT1M có sự đơn giản được đưa lên hàng đầu. Lưng ghế thấp bọc vải nỉ với sự bao quanh của khung ghế cao cấp đã tạo nên một lực căng có độ đàn hồi tốt, thoáng khí, thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da. Tựa lưng tách rời với đệm ngồi. Đệm ngồi có độ lún nhất định, hơi dốc về sau giúp định vị tư thế ngồi làm việc khoa học. Chân ghế quỳ tĩnh, tuy không thể di chuyển linh hoạt như ghế xoay nhưng nó sẽ là ưu điểm vượt trội khi ở trong phòng họp. Bởi không gian phòng họp cần sự nghiêm túc, chiếc ghế chân quỳ sẽ không phát ra tiếng động quá lớn khiến người khác mất tập trung.
Ghế chân quỳ VT1M với thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng này được cung cấp bởi thương hiệu Nội thất Hòa Phát. Sản phẩm được bán với các mức giá: Khung thép mạ và khung sơn tĩnh điện, chưa bao gồm 10% thuế VAT 760.000 đ. Khách hàng mua hàng tại Hoaphat.net với đơn hàng trên10.000.000 VND thì sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn nhà máy.
Mua Ghế chân quỳ VT1M giá rẻ ở đâu ?
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất văn phòng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Đại lý phân phối nội thất Hòa Phát tại địa chỉ: 16-18 Nguyễn Bồ, TP Hà Nội Là đơn vị có uy tín cung cấp và thi công lắp đặt chính hãng, chất lượng và giá rẻ. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua sản phẩm Nội thất Hòa Phát chính hãng, không qua những khâu trung gian rắc rối nên đảm bảo không có sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái. Tới với chúng tôi quý khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn với các sản phẩm 100% chính hãng được xuất trực tiếp từ kho tổng Nội Thất Hòa Phát tới tay khách hàng. Khui thùng, bóc hộp, lắp đặt trực tiếp tại nhà. Dịch vụ bảo hành đổi trả chính hãng theo tiêu chuẩn nhà máy - bảo trì trọn đời. Việc đặt mua hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm có thể thực hiện dễ dàng qua một vài bước đơn giản.
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống