bán bàn thờ gia đình đẹp

SAO CHỦY HỎA HẦU TỐT HAY XẤU?

  • Thread starter Mr. Thắng
  • Ngày gửi
M

Mr. Thắng

Guest
#1
Hỏi: Trong lịch xem ngày tốt xấu, thì Sao CHỦY HỎA HẦU tốt hay xấu?


Trả lời: Trong thuật phong thủy chọn ngày giờ tốt, tránh ngày giờ xấu, ngoài việc chọn ngày tốt ra, thì xem ngày tốt đó nó trùng với Sao gì trong Nhị Thập Bát Tú, để biết sự tốt xấu của từng Sao trong Nhị Thập Bát Tú mà quyết định công việc muốn xem.

Vì vậy trong lịch xem ngày tốt xấu, cũng nêu ra 28 sao trong “Nhị Thập Bát Tú” là: Giác, Cang, Đê, Phòng, Tâm, Vỹ, Cơ, Đẩu, Ngưu, Nữ, Hư, Nguy, Thất, Bích, Khuê, Lâu, Vị, Mão, Tất, Chủy, Sâm, Tĩnh, Quỷ, Liễu, Tinh, Trương, Dực, Chẩn. Trong đó có nêu rõ Sao CHỦY HỎA HẦU, gọi tắt là Sao CHỦY, thì ý nghĩa tốt xấu của Sao này cho từng việc, cụ thể như sau:

Sao CHỦY HỎA HẦU: Là Sao xấu. Tướng tinh con khỉ, chủ trị ngày thứ 3 trong tuần.

Nên làm: Không có việc gì hợp với Sao Chủy cả.

Kiêng kỵ: Khởi công tạo tác việc gì cũng không tốt. Kỵ là an táng và các sự việc có liên quan đến âm trạch, như: Sửa đắp mồ mả, làm mồ mã để sẵn, đóng hòm để sẵn.

Ngoại lệ: Nếu Sao Chủy rơi vào ngày Tỵ, thì bị đoạt khí, hung càng thêm hung. Nếu rơi vào ngày Dậu thì rất tốt, vì Sao Chủy Đăng Viên ở ngày Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát: Nên kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, khởi công làm lò nhuộm lò gốm. Nhưng bỏ bú cho trẻ em thì tốt, hoặc xây tường, lấp hang lỗ, làm cầu tiêu, thì tốt.

Nếu Sao Chủy rơi vào ngày Sửu là Đắc Địa. Nhưng chỉ rất hợp với ngày Đinh Sửu và ngày Tân Sửu, thì tạo tác đại lợi, an táng thì được phú quý.

Nguồn: “1.001 câu hỏi đáp trên Blogphongthuy.com

Tags: lịch xem ngày tốt xấu, phong thủy, sao chủy, sao chủy hỏa hầu, thuật phong thủy xem ngày tốt xấu, xem ngày tốt, Xem Ngày Tốt Xấu, xem ngày xấu
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống