bán bàn thờ gia đình đẹp

Máy lạnh âm trần Daikin có lọc sạch không khí không?

#1
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ THU HÚT NGƯỜI DÙNG NHẤT?
máy lạnh âm trần Daikin là một sản phẩm của máy lạnh Daikin nhận được khá nhiều sự quan tâm. Vậy hiện tại thì sản phẩm này đang có giá bán là bao nhiêu? Dùng có tốt không? Hãy tìm câu trả lời cùng máy lạnh Hải Long Vân nhé.

Những ưu điểm của chiếc máy lạnh âm trần Daikin:
Công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu
Với chiếc máy lạnh âm trần này thì nó có thể khiến căn phòng nhà bạn được làm mát chỉ trong ít phút ngay sau khi khởi động. Chế độ Powerful giúp máy lạnh nhanh chóng đạt đến công suất cự đại để giảm nhiệt độ nhanh hơn. Thêm vào đó là dàn lạnh còn được thiết kế với mặt nạ đặc biệt khi có thể tạo luồng gió Coanda dễ chịu khiến luồng gió đi dọc theo trần nhà; phân bổ không khí mát đều khắp không gian nhà bạn mà còn cực dễ chịu.

Tiết kiệm điện vượt trội
Máy lạnh âm trần Daikin có công nghệ Inverter nên máy có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định. Như vậy máy lạnh sẽ tiết kiệm được điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài để giảm hóa đơn tiền điện tối ưu.

Thêm vào đó thì Máy lạnh âm trần Daikin còn có thêm chế độ Econo giúp máy vận hành ở công suất thấp cực đại. Tính năng này rất thích hợp khi sử dụng trong những ngày trời mát mẻ hoặc dùng máy lạnh vào buổi tối.

Tinh lọc không khí -Diệt khuẩn 99.95% vi khuẩn – Cho khí sạch khắp nhà
Đây cũng là một trong những điểm mạnh đáng chú ý của chiếc máy lạnh âm trần Daikin này. Pphin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ, có khả năng giảm đến 99% các vi khuẩn gây hại; loại bỏ mùi hôi và các chất gây dị ứng trong không khí.

Không chỉ vậy mà máy lạnh âm trần Daikin còn có thêm chức năng chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Quạt dàn lạnh có thể tự động chạy thêm trong vòng 1 giờ để sấy khô dàn lạnh sau mỗi lần máy lạnh hoạt động. Bảo đảm tuổi thọ tốt hơn cho máy lạnh và cũng ngăn chặn được những mùi hôi khó chịu.

Dàn nóng hoạt động cực bền bỉ, chống ăn mòn tốt
Sản phẩm có dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn khi được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Giúp cho dàn nóng của máy có độ bền cao tốt hơn khi có thể ngăn chặn được sự bào mòn từ các tác nhân thời tiết.

Máy lạnh âm trần Daikin còn có cấu tạo với một bảng mạch điện tử cao cấp có thể bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Nó có thể chịu được điện áp tối đa lên tới 440V mà vẫn bảo đảm sự ổn định cho toàn bộ thiết bị.
Đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, chất lượng:
  • Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
  • MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
  • Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
  • HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  • Website: maylanhhailongvan.vn
Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống