bán bàn thờ gia đình đẹp

Kinh nghiệm du lịch Dốc Lết Nha Trang vui chơi ăn uống chi tiết

ngan76a

Active member
#1
Dốc Lết nổi tiếng với nước biển xanh tuyệt đẹp, đây là một trong những bài biển đẹp nhất của Khánh Hòa. Nếu bạn đang có kế hoạch đến đây thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Dốc Lết tự túc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, để có trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé.
Kinh nghiệm du lịch Dốc Lết từ a đến z
1, Du lịch Dốc Lết mùa nào đẹp?
Du lịch Dốc Lết vào thời điểm nào là đẹp nhất? Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Dốc Lết. Không nên đi vào thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 vì lúc này là vào mùa gió Đông Bắc, khí hậu rất lạnh.


Kinh nghiệm du lịch Dốc Lết Nha Trang vui chơi ăn uống chi tiết
2, Tới Dốc Lết bằng cách nào?
Cách đi đến Dốc Lết, nên đi Dốc Lết bằng phương tiện gì? Kinh nghiệm du lịch Dốc Lết là có 2 cách để di chuyển tới Dốc Lết như sau:

Cách thứ nhất: Trực tiếp di chuyển tới Dốc Lết

  • Từ Hà Nội: Bắt xe đi Nha Trang rồi xuống Ngã 3 ngoài, tiếp tục bắt xe m6 vào Dốc Lết.
  • Từ Tp.HCM: Bắt xe đi Tuy Hòa hoặc xe đi Đà Nẵng, Huế xuống Ngã ba ngoài, rồi đón xe thồ vào Dốc Lết. Hoặc các bạn có thể mua vé tàu tới thẳng Ninh Hòa rồi bắt taxi tới biển Dốc Lết. Nếu muốn tiết kiệm thời gian các bạn đi xe Cúc – Tùng tới thẳng Bình Tây hoặc Hòn Khói, rồi bắt xe ôm tới Dốc Lết.
Cách 2: Từ Thành Phố Nha Trang đi Dốc Lết

Nếu di chuyển theo cách này các bạn cần tới Nha Trang trước, kết hợp du lịch Nha Trang – Dốc Lết tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang rồi di chuyển tới Dốc Lết. Cách di chuyển từ Nha Trang tới Dốc Lết khá thuận lợi. Các bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang

3, Tới Dốc Lết ở đâu?
Ở đâu, thuê khách sạn nào khi du lịch Dốc Lết? Theo kinh nghiệm du lịch Dốc Lết tự túc và khám phá, trải nghiệm, các bạn chỉ cần đi một ngày là có thể khám phá đầy đủ bãi biển Dốc Lết. Dưới đây, là một số khách sạn ở Dốc Lết các bạn có thể tham khảo:

Khách sạn hoàng Khang

  • Địa chỉ:Thôn Đông Cát – phường Ninh Hải – thị xã Ninh Hòa – Khánh Hòa
  • Tel: (84) 0583.672.269 – Mobile : 0905.054.979 / Fax: (84) 0583.849.569.
  • Tiện ích: Khách sạn 2 sao cách biển 3 phút đi bộ, có nhà hàng, phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.
  • Giá phòng từ 280.000đ – 940.000đ tùy từng loại phòng.
Khu du lịch White Sand Doclet

  • Địa chỉ: Tổ Dân Phố 9 Đông Cát, P. Ninh Hải, Thị Xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại : (+84.58) 3.670.670 / (+84.58) 3.671.781 / (+84.58) 3.671.782. Có bãi biển riêng.
4, Tới Dốc Lết thì làm gì?
Tắm biển: Cát ở đây trắng mịn, ít sóng, nước trong xanh nhưng rất mặn. Theo hướng dẫn du lịch Dốc Lết giá rẻ, các bạn không nên mua vé tắm biển, mà nên đi qua lối nhà dân bản địa có nhiều chỗ xuống bãi tắm. Sau khi tắm biển các bạn có thể tới những khu đồi cát trượt tha hồ “lết” xong rồi lại tắm rất thú vị.

Tham gia các trò chơi giải trí và hoạt động thể thao:

  • Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông trên biển
  • Tham gia chơi dù bay
  • Lướt môtô nước
  • Chơi kéo co trên cát
  • “Săn” ảnh bình minh lên

Chơi dù ở Dốc Lết
Đi chợ hải sản là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Dốc Lết. Chợ hải sản hoạt động khoảng từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tới đây bạn sẽ được lựa chọn mua những món đồ hải sản tươi ngon và giá cực rẻ.

5, Ẩm thực Dốc Lết
Ăn gì khi du lịch Dốc Lết? Du lịch Dốc Lết các bạn nên thưởng thức đặc sản Ninh Hòa như: Bún cá, bánh canh, nem nướng, nem phần tuyệt ngon…

Để mua quà khi du lịch Dốc Lết, các bạn có thể lựa chọn mua bánh xoài, hột Đát, chả cá…. nem Ninh Hòa nổi tiếng khắp nơi nhờ vị thơm, dai đặc trưng.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Dốc Lết tự túc đầy đủ cho quý khách nếu muốn khám phá bãi biển tại Nha Trang Này. Hi vọng rằng các bạn sẽ có một chuyến đi du lịch vui vẻ với nhiều kỉ niệm đẹp.
Nguồn: https://thuevilla.com.vn/kinh-nghiem-du-lich-doc-let-nha-trang-vui-choi-an-uong-chi-tiet.html
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống