bán bàn thờ gia đình đẹp

Cửa nhựa composite là gì?

camnguyen1994

Active member
#1
Cửa nhựa Composite xuất hiện cùng với thiết kế đẹp mắt, tính năng ưu việt như khả năng chịu nước tuyệt đối so với các dòng cửa chịu nước từ trước đến nay tại Việt Nam. Kiểu dáng và màu sắc hiện đại, sang trọng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn cho hộ gia đình và các công trình chung cư, dân dụng. Tuy nhiên,nhiều khách hàng vẫn còn chưa hiểu rõ cửa nhựa composite là gì? Chúng có ưu điểm gì tốt không? Tất cả sẽ được Giahuydoor giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Cửa nhựa composite là gì?

Tìm hiểu cửa nhựa composite
Cửa nhựa Composite là tên gọi khác của từ Wood Plastic Composite (WPC). Dòng cửa này được sản xuất từ nhựa sợi tự nhiên hay thường gọi là nhựa gỗ. Sợi tự nhiên được gia cường từ nhựa.
Nguyên liệu được tổng hợp từ bột gỗ và nhựa. Ngoài ra, còn kết hợp với một số chất phụ gia như cellulose. Cửa nhựa composite được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, nội thất và thường được sử dụng để làm cửa thông phòng, hoặc cửa chính, cửa nhà tắm,…
Cửa nhựa composite là gì?


2. Ưu điểm hàng đầu của cửa nhựa composite
Ưu điểm của cửa nhựa composite
Các dòng cửa nhựa composite hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như sau:
2.1. Công nghệ hút chân không hiệu quả
Sử dụng công nghệ gia nhiệt hút chân không giúp hoàn chỉnh hơn bề mặt của cửa nhựa giả gỗ, lớp film được liên kết hoàn hảo cho cánh cửa. Đây là dòng cửa có tính ổn định và có tính thẩm mỹ cao

Cửa composite hút chân không2.2. Công nghệ CNC tạo huỳnh tự động
Phần bề mặt tấm cửa được tạo huỳnh bằng máy CNC tự động, nên có thể dễ dàng thiết kế theo yêu cầu phù hợp với xu hướng cổ điển hoặc hiện đại.

Cửa nhựa composite CNC2.3. Thân thiện, gần gũi với môi trường
Loại cửa này được sản xuất từ một số nguyên liệu gốc cellulose như vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu, rơm rạ, mùn cưa, sợi bột giấy, … và hạt nhựa hoàn toàn tự nhiên, mang lại hiệu quả chống cháy, chống nước cao.
Sử dụng rơm rạ, tre nứa,… sẽ hạn chế tình trạng phá rừng nhằm góp phần bảo vệ môi trường.
2.4. Mẫu mã đa dạng
Cửa được thi công với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và dễ dàng tìm mua cho mình được loại cửa nhựa composite phù hợp với ngôi nhà của mình.

Cửa nhựa composite đa dạng về mẫu mã2.5. Khả năng chống chịu nước cao
Cửa nhựa composite được sản xuất theo công nghệ hiện đại được kết hợp với phun đúc và ép đùn.
Đây chính là loại vật liệu với ưu điểm vượt trội là khả năng chống nước tốt, thích hợp để sử dụng ngoài trời.

Cửa nhựa composite luxury2.6. Chịu được nhiệt độ cao
Là loại cửa chịu được tia cực tím từ ánh nắng mặt trời cho nên không bị phồng rộp hay bắt cháy, nứt nẻ như gỗ tự nhiên. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho các công trình, ngôi nhà theo năm tháng sử dụng.
2.7. Hạn chế bị cong vênh, mối mọt
Một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm khi lựa chọn các cửa nhựa đó là sản phẩm không bị cong vênh hay mối mọt như cửa gỗ. Có thể nói rằng dòng cửa nhựa composite này khắc phục được hoàn toàn các hạn chế của cửa gỗ công nghiệp.

 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống