bán bàn thờ gia đình đẹp

Chú ý những lưu ý quan trọng khi thi công máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió

#1
BẬT MÍ ĐỊA CHỈ THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CHUYÊN NGHIỆP

Nhu cầu lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió cho biệt thự ngày càng nhiều. Chính bởi sự sang trọng và hiện đại tính thẩm mỹ cao khi lắp loại âm trần nối ống gió. Để có được hệ thống dàn lạnh ống gió tốt, cần tới đội ngũ nhân viên thi công, lắp đặt hạng mục một cách chuyên nghiệp, an toàn.

Những điều cần lưu ý khi thi công hệ thống máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió

* Lắp đặt đường ống dẫn Gas, ống nước thải

Cần đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hãng về kích thước đường ống, chiều dày ống. Đường ống Gas, ống dẫn nước thải được treo ở khoảng không giữa trần bê tông và trần giả. Đường ống nước thải phải đảm bảo đủ độ dốc tiêu chuẩn theo khuyến nghị hãng.

* Lắp đặt dàn lạnh máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió

Việc lắp đặt dàn lạnh máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió yêu cầu cao hơn lắp máy treo tường rất nhiều. Quá trình thi công phải đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật.

* Kết nối dàn lạnh máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió với đường ống Gas, nước thải

Đường ống Gas phải được loe đúng tiêu chuẩn, khi siết zắc co phải dùng 2 mỏ lết siết với lực vừa phải, không được lỏng quá cũng không được chặt quá gây đứt ống.

* Lắp ống gió mềm

Không được để đường ống bị gấp khúc, gập hoặc quá dài. Nếu lắp đặt không đúng kỹ thuật sẽ ảnh hường đến công suất hoạt động của máy, cửa gió bị đọng nước sau này khắc phục sẽ rất khó khăn, tốn kém

* Lắp dàn nóng máy lạnh giấu trần ống gió

Phải đảm bảo an toàn lao động do cục nóng thường rất to, nặng và cồng kềnh. Dàn nóng phải được cố định vào giá đỡ bằng bulong chắc chắn, vị trí đặt dàn nóng phải thông thoáng để trong quá trình hoạt động cục nóng được giải nhiệt tốt giúp điều hòa hoạt động ổn định
Để đảm bảo máy hoạt động tốt nhất điều hòa phải được hút chân không cho đường ống. Với những đường ống lắp quá dài chúng ta phải tiến hành nạp thêm Gas rồi tiến hành chạy thử.

--- ĐIỆN LẠNH HẢI LONG VÂN ---
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn
1663991028617.jpeg
2. Đặc điểm thi công lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió cho biệt thự

* Đặc điểm máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió biệt thự

– Hệ thống điều hòa trung tâm cho biệt thự – dòng nối ống gió. Tương tự như các loại máy treo tường, điều hòa cây hoặc máy cục bộ dàn lạnh âm trần cassette… đều cung cấp hơi lạnh cho không gian bạn yêu cầu.
– Thiết kế thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió phải kết hợp chặt chẽ với hệ thống thiết kế nội thất, trần đèn và thạch cao. Hệ thống điện của không gian cần lắp đặt, nó tạo nên sự thống nhất hợp lý giữa các bên. Để thuận tiện cho tổ chức thi công lắp đặt, cùng với quá trình sửa và vệ sinh bảo trì sau này.

* Dựa vào thiết kế để lắp đặt âm trần nối ống gió

Vì là máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió giấu trên trần. Cho nên công tác tổ chức thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió thường phức tạp, mất nhiều thời gian để thi công. Và tốn kém nhiều chi phí phụ kiện ống gió hơn so với các dòng máy khác cụ thể qua hai công việc như sau:

Thiết kế lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió trên bản vẽ

– Khi lắp máy âm trần nối ống gió, cần phải có bản vẽ thi công để thực hiện lắp đặt, bởi sự chi tiết và chính xác. Do đó, nếu không có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế bản vẽ thì rất khó để thi công lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió hoàn chỉnh, chi tiết và tiết kiệm chi phí, thời gian.

Lắp đặt phụ kiện ống gió cho hệ thống cửa gió và dàn lạnh

– Trước khi thực hiện thi công lắp đặt máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió, cần phải có các phụ kiện ống gió để có thể thi công. Công ty luôn thực hiện thi công, lắp đặt hệ thống nối ống gió cho khách hàng, cung cấp đầy đủ các vật tư phụ kiện ống gió.
– Các hộp côn để kết nối với dàn lạnh. Các cửa gió hay miệng gió để treo trên mặt bằng trần chúng ta vẫn hay nhìn thấy. Các phụ kiện hộp gió để treo và giữ miệng gió, kết nối với ống gió. Ống gió cứng, ống gió mềm để cho gió lạnh lưu thông, các phụ kết nối ống gió như côn, cút, van khóa, chân rẽ, ty treo, giá đỡ.

Từ những thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc đưa ra quyết định cho mình. Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

>>> Tin nên xem:
+
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
+ Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin
+ Máy lạnh giấu trần nối ống gió liệu có phù hợp cho biệt thự đẳng cấp?
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống