bán bàn thờ gia đình đẹp

Thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết? Cách khắc phục nhanh nhất

ngan76a

Active member
#1
Thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết phải làm sao? Được thi lại mấy lần? Mức tiền đóng khi phải thi lại? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những câu hỏi này thì đừng bỏ lỡ bài chia để cho mình câu trả lời nhé.

Thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết?
Thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết phải làm sao?
1, Nguyên nhân thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết?
Từ 01/08/2020, Bộ GTVT đã ban hành và áp dụng bộ đề thi lý thuyết bằng lái xe máy mới vào thực tiễn. Bộ đề thi bằng lái xe A1 mới ít nhiều đã gây nhiều khó khăn cho học viên. Điểm qua một vài nguyên nhân khiến bạn thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết:

  • Làm sai câu điểm liệt. Trong phần thi lý thuyết A1 sẽ có từ 1 – 2 câu điểm liệt, nếu làm sai các câu này bạn sẽ bị đánh trượt luôn dù các câu khác có trả lời đúng
  • Chưa tìm được cách ôn tập tối ưu. Bồ đề ôn thi các câu hỏi gồm tất cả 200 câu hỏi. Nhiều người quá bận rộn, số lượng câu hỏi nhiều nên không thể dành thời gian ôn tập hết các câu, dẫn đến làm sai nhiều câu và thi rớt
  • Người lớn tuổi, không rành cách thao tác trên máy tính
2, Cách khắc phục thi bằng lái xe A1 rớt lý thuyết
Ôn thật kỹ 20 câu điểm liệt A1. Tuyệt đối không được làm sai

Đọc lướt qua bộ 200 câu hỏi trong bộ đề ôn tập trước để có kiến thức giao thông căn bản sau đó luyện thi thử qua phần mềm 8 đề thi bằng lái xe máy A1 online. Phần mềm giúp bạn trải nghiệm thi thử y như thi thật

Khi ôn tập, đọc từng câu hỏi và trả lời theo ý kiến của mình, sau đó dò lại từng kết quả. Có thể ôn tập cùng người thân hoặc bạn bè để tăng hứng thú

Thi trượt vòng thi lý thuyết được thi lại mấy lần?
Nếu không may bạn bị trượt vòng thi lý thuyết của bằng lái xe máy, bạn sẽ không được tiếp tục thi lái xe phần thực hành nữa.

Tuy nhiên, đừng lo lắng quá, vì bạn luôn có thể thi lại phần thi này. Sau khi bị trượt vòng thi, việc bạn cần làm đó là đăng ký chọn ngày thi khác để thi lại phần lý thuyết bằng A1.

Bạn cần lưu ý là để thi lại, bạn cần phải nộp lại lệ phí thi cho trung tâm. Sau đó, bạn chỉ cần về nhà ôn lại lý thuyết và đến thi lại theo lịch mới.



Thi lại bằng lái xe máy A1 hết bao nhiêu tiền?
Nếu bạn thi lại bằng lái xe máy cả 2 phần lý thuyết và thực hành, lệ phí sẽ là 225.000 VNĐ như khi thi mới. Nếu lần trước bạn đã đỗ phần lý thuyết, chỉ thi lại thực hành thì tổng lệ phí là 185.000 VNĐ (trừ đi 40.000 VNĐ phần thi lý thuyết). Tất cả mức lệ phí được quy định cụ thể tại: thông tư 188/2016/TT-BTC.

Trên đây là thông tin về việc thi lại bằng lái xe A1, thi bằng lái xe a1 rớt lý thuyết. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn: https://thibanglai.com.vn/thi-bang-lai-xe-a1-rot-ly-thuyet-cach-khac-phuc-nhanh-nhat.html
 
 đặt làm đồ thờ sơn son thếp vàng truyền thống